Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Người mẫu thời trang dần khẳng định chất riêng của mình lúc rũ bỏ hình ảnh khá an toàn ngày cũ

Người mẫu thời trang dần khẳng định chất riêng của mình lúc rũ bỏ hình ảnh khá an toàn ngày cũ. Ko chỉ đổi mới kiểu tóc, liên tục biến hóa với nhiều màu sắc nổi bật, người mẫu thời trang còn với sự “lột xác” về gu thời trang. Công chúng dần thấy được sự tối ưu của cô gái trẻ trong nguyên lý phối hợp những bộ cánh thời thượng đi kèm với phụ kiện bắt mắt, cộng cách tạo dáng ngày càng chuyên nghiệp trong những khung hình. Bằng chứng rõ ràng nhất là trong bộ ảnh mới của mình, người mẫu thời trang đã đoạt được chiến thắng những vật phẩm “khó nhằn” như quần da skinny, áo khoác lông thú, trang sức to bản…

mang sự thuận tiện cũng như tính cổ đại, năm nay, vest dáng váy tiếp tục giữ vững vị trí độc tôn và tiếp tục gây cần cơn sốt ko phải bé dại. Tất nhiên, đối với người mẫu thời trang – trendsetter của làng mốt Việt thì cô nàng cũng ko thể khiến ngơ trước sức hút vô cùng to từ phụ kiện này.

Để tôn thêm vóc dáng thanh mảnh, cô nàng 9X đã lựa tậu vật phẩm đơn thuần nhưng mà phá cách là Stilettos boots nổi bật. Có âm hưởng thập niên 80 lắng đọng trên chi tiết cầu vai và vạt áo da phương pháp điệu, người mẫu thời trang hóa thân lý tưởng thành một quý cô quyến rũ và quyền lực hàng đầu. Hình như, họa tiết lá của trang phục có đậm hơi thở mùa thu với tông màu trung tính cũng khiến cho toàn thể trở nên rực rỡ hơn.

Vừa đơn giản lại dễ mặc, bộ đôi áo phông trắng và quần jeans xanh chính là công thức dành cho các cô nàng say mê sự trẻ trung, cá tính. Quán quân The Face tậu lựa thêm cho mình đôi boots da cao cổ chất liệu metallic bắt sáng.

Để hoàn thiện cho set đồ cá tính này, nàng dòng 9x đã “chọn mặt gửi vàng” vào đôi boots da gót nhọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét