Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Là xu hướng được lăng xê hàng đầu vào các ngày chớm thu, suit đã với màn “thống trị” tuyệt hảo lúc đổ bộ mạnh mẽ cùng các quý cô thời trang Việt. Mang suit, phái đẹp mang thể “phá vỡ” đẳng cấp công sở, sở hữu đến cảm hứng quyến rũ, sexy lại tôn được cá tính trẻ trung, năng động. Song song với những bộ âu phục ton-sur-ton, phong cách tối giản và họa tiết da báo cũng là trào lưu đang được săn đón.


Hãy cùng Đẹp trực tuyến cập nhật bạn dạng tin street style mùa mới và học lỏm những mẹo phối đồ cực “chất” của fashionista Việt! Suit tông màu sáng mix cùng áo phông, kết hợp giày thể thao chính là bộ ba hoàn hảo giúp tôn vẻ khỏe mạnh, thời thượng. Chiếc túi Gabrielle đeo chéo cộp mác Chanel làm cho “tan” đi vẻ chắc nịch thường thấy của âu phục công sở, khiến set đồ biến thành thế hệ mẻ, cá tính hơn. Suit mang phần cổ mở sâu theo xu thế ko nội y là lựa tìm tuyệt vời để các cô gái ghi điểm trong các buổi tiệc. Thêm một đôi boots cao gót là phái đẹp đã hoàn thiện được bộ cánh tôn dáng, lại khiến nâng cao chỉ số “chất lừ”. Tạm quên đi các chiếc quần dài vững bền, 1 cái chân váy midi nhẹ nhàng hài hòa sở hữu blazer họa tiết đồng điệu như sẽ là biến tấu lạ mắt cho suit. Sở hữu 1 dịp như đi nghỉ dưỡng, cô nàng lựa tậu crop top dáng băng đô thay cho áo phông, vừa phóng khoáng lại xen lẫn nét quyến rũ.

Ưu ái thiết kế suit kẻ tông đỏ trầm, mix cộng áo phông blazer và khăn cổ hoàn thiện set đồ sở hữu dấu ấn thập niên 70 bằng mẫu túi vintage tiệp màu của Saint Laurent.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét